Hội chợ triển lãm rượu quốc tế Seoul 2022

Thứ 6, 01/07/2022 | 10:01:16
680 lượt xem

Ngày 30/6, Hội chợ triển lãm rượu vang và rượu mạnh quốc tế Seoul 2022 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm triển lãm quốc tế Coex ở thủ đô Seoul. Đây là sự kiện thường niên nhằm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm bia rượu và đồ uống có cồn trong và ngoài Hàn Quốc.

Chỉ với 25.000 won (tương đương khoảng 500 nghìn đồng tiền vé vào cửa, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều sản phẩm chất lượng của hơn 200 doanh nghiệp sản xuất bia rượu và đồ uống có cồn đến từ Hàn Quốc và nhiều nước khác trên khắp thế giới.

Hội chợ năm nay cũng gồm nhiều diễn đàn, hội thảo quốc tế về lĩnh vực đồ uống có cồn và là nơi để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, những loại máy móc phục vụ sản xuất cũng như xu hướng đồ uống mới.

Ban tổ chức hội chợ cho biết sự kiện lần này sẽ góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp đồ uống có cồn của Hàn Quốc đồng thời giới thiệu xu hướng thị trường mới nhất cũng như mở ra cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp tham gia sự kiện. Hội chợ sẽ kéo dài đến ngày 2/7 tới và dự kiến thu hút khoảng 30.000 khách thăm quan và mua sắm.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...