Đại lễ bạch kim từ những khối Lego

Thứ 4, 01/06/2022 | 00:00:00
1,007 lượt xem

Chỉ còn vài chục giờ nữa Đại lễ Bạch Kim kỷ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng Anh Elizabeth đệ Nhị sẽ chính thức diễn ra. Suốt những tuần qua, rất nhiều hoạt động mừng sự kiện này đã diễn ra.

Khung cảnh Đại lễ Bạch Kim của Nữ hoàng Anh Elizabeth đệ Nhị đã được tái hiện bằng những khối Lego đầy màu sắc tại lâu đài Windsor. Đây là một trong chuỗi những hoạt động kỷ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng Anh.

Một nhóm chuyên gia đã rất tỉ mỉ để tạo ra khung cảnh này với 18.000 khối lego đầy màu sắc và phát mất tới 282 giờ lắp ráp. Màn trưng bày này bao gồm nhiều tiểu cảnh, trong đó đáng chú ý là tiểu cảnh tái hiện sự xuất hiện của Nữ hoàng trên ban công Cung điện  Buckingham cùng các thành viên Hoàng gia.

Bữa tiệc bên ngoài Lâu đài Windsor cũng được tạo hình từ những khối Lego trông vô cùng sinh động. Nước Anh sẽ tổ chức Đại lễ Bạch Kim tôn vinh Nữ hoàng với một loạt các hoạt động kéo dài trong 4 ngày, từ 2-5/6.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...