Lễ hội bia Oktoberfest được nối lại tại Đức

Thứ 2, 02/05/2022 | 22:00:06
852 lượt xem

Sau 2 năm không thể tổ chức do đại dịch COVID-19, lễ hội bia lớn nhất thế giới Oktoberfest sẽ được mở trở lại từ ngày 17/9 đến 3/10 năm nay tại khu hội chợ ở thành phố Munich của Đức.

Thị trưởng thành phố cho biết lễ hội năm nay sẽ không hạn chế số lượng khách tham gia, dù quyết định mở lại lễ hội đã được cân nhắc rất kỹ do đại dịch COVID-19 vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn. 

Lễ hội bia lớn nhất thế giới Oktoberfest đã có lịch sử hơn 200 năm và đây là lần thứ 187 lễ hội này được tổ chức. Trước đại dịch, hằng năm Oktoberfest đều thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới tham dự. Theo các nhà tổ chức, lễ hội bia là một yếu tố kinh tế quan trọng không chỉ đối với thành phố Munich, mà đối với tất cả bang Bayern.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...