Hội thi giáo viên - Tổng phụ trách Đội giỏi tỉnh Thái Bình năm học 2021 - 2022

Thứ 6, 15/04/2022 | 00:00:00
1,146 lượt xem

Sáng 15/4, tại Trung tâm Thanh thiếu niên tỉnh, Đoàn TNCSHCM tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi "Giáo viên - Tổng phụ trách giỏi" tỉnh Thái Bình năm học 2021 - 2022.

Hội thi "Giáo viên - Tổng phụ trách giỏi" tỉnh Thái Bình năm học 2021 - 2022

Tham gia hội thi có 42 thí sinh là giáo viên, Tổng phụ trách Đội các trường tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh. Trải qua 2 phần thi là Kiến thức và Nghi thức, các thí sinh đã vận dụng sáng tạo các kỹ năng, nghiệp vụ và các kinh nghiệm đã được tích lũy để thể hiện tốt sự hiểu biết về tổ chức Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, các phong trào của Đội,….

Trao cờ cho đại diện đơn vị tham gia Hội thi "Giáo viên - Tổng phụ trách giỏi" tỉnh Thái Bình năm học 2021 - 2022

Hội thi là dịp để các thí sinh giao lưu, học hỏi, rèn luyện, phấn đấu để nâng cao hơn nữa kĩ năng nghiệp vụ công tác Đội, đồng thời thúc đẩy hoạt động Đội và phong trào thanh thiếu niên nhi đồng trong các nhà trường. Đây cũng là dịp để phát hiện, tuyên dương và nhân rộng điển hình tiên tiến, góp phần tích cực trong thực hiện phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong các nhà trường.

Thuý Quỳnh

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...