Lễ hội ánh sáng Battersea đón Tết Nguyên đán

Thứ 5, 03/02/2022 | 15:09:08
702 lượt xem

Để chào đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần, một con hổ giấy khổng lồ đã được dựng lên ngay bên ngoài Nhà máy điện Battersea đã ngừng hoạt động ở thủ đô London của Anh. Hiện nhà máy này đã được chuyển đổi mục đích sử dụng để trở thành tổ hợp giải trí và là một trong những địa điểm tham quan ưa thích tại London.

Con hổ giấy khổng lồ này được dựng lên bằng kỹ thuật gấp đèn lồng truyền thống kết hợp công nghệ ánh sáng để tạo nên tác phẩm nghệ thuật thu hút sự chú ý đặc biệt của khách tham quan. Đây là một trong hàng loạt tác phẩm vừa mang nét đẹp truyền thống Á Đông song cũng không kém phần hiện đại được trưng bày trong khuôn khổ Lễ hội ánh sáng Battersea. 

Trong số những tác phẩm được trưng bày ở Battersea, có thể kể đến màn hình cỡ lớn được ghép từ 1.200 màn hình nhỏ với khả năng nhận biết chuyển động của du khách để hiện thị lên màn hình. Hay ngôi nhà được làm bằng kính urani có khả năng phát xạ màu xanh huyền ảo dưới đèn cực tím. 

Lễ hội ánh sáng tại Battersea năm nay diễn ra từ 13/1 và kết thúc vào ngày 27/2.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...