Kỷ lục trang trí cây thông Noel tại Đức

Thứ 3, 07/12/2021 | 15:47:32
762 lượt xem

444 cây thông được trang trí tại một ngôi nhà. Đây là kỷ lục thế giới vừa được ghi nhận nhân dịp Giáng sinh năm 2021 của một gia đình tới từ bang Lower Saxony ở Tây Bắc nước Đức. Đáng chú ý, gia đình này đã nhiều lần giành kỷ lục thế giới với niềm đam mê trang trí cây thông Noel của mình.

Gia đình Thomas và Susanne Jeromin sống tại thành phố Rinteln đã bắt đầu trang trí cây thông Noel từ nhiều tháng trước Giáng sinh, sử dụng tổng cộng hơn 10 nghìn bóng giáng sinh và 300 dây đèn và hoàn tất kỷ lục này vào ngày Chủ nhật đầu tiên của tháng 12. 

Với 444 cây thông trong ngôi nhà diện tích hơn 100 mét vuông của gia đình Jeromin, mỗi cây đều được trang trí khác nhau, đủ màu sắc và chủ đề, từ nhân vật điện ảnh, siêu anh hùng, cho tới trái cây.

Với Jeromin, việc trang trí cây thông Noel đem lại sự thư thái, xua tan mệt mỏi và căng thẳng trong cuộc sống. Năm ngoái, gia đình anh đã lập kỷ lục thế giới khi trang trí 420 cây thông. Nổi tiếng với niềm đam mê này, gia đình anh đã được nhiều người trên khắp nước Đức gửi tặng đồ trang trí.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...