Tinh thần chợ Giáng sinh vẫn lan tỏa tại Séc

Thứ 7, 04/12/2021 | 20:55:03
846 lượt xem

Theo truyền thống, cứ vào thời điểm này trong năm, các khu chợ Giáng sinh ở Séc đi vào hoạt động báo hiệu mùa nghỉ lễ cuối năm đang tới gần. Năm nay, dù dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp cùng việc chính phủ yêu cầu đóng cửa các khu chợ để đảm bảo phòng chống dịch song tinh thần đón một mùa lễ Giáng sinh an lành vẫn lan tỏa tại thủ đô Praha của Séc.

Một khu chợ Giáng sinh nằm trong khuôn viên Quảng trường Wenceslas ở thủ đô Praha vẫn tấp nập người qua lại. Khu chợ được phép duy trì hoạt động sau khi tòa thị chính quận Praha 1 ra quyết định coi đây như một sự kiện văn hóa. 

Nhiều người tới đây để sắm sửa những món quà cho người thân và mua thêm những món ăn vặt đặc trưng của mùa lễ hội. Theo thông báo của chính quyền địa phương, khu chợ được tổ chức như một phần của dự án từ thiện và cũng phần nào tạm xua đi những nỗi lo dịch bệnh, đem lại chút ấm áp cho người dân thủ đô khi Giáng sinh đang cận kề.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...