Trao giải cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 50

Thứ 6, 26/11/2021 | 10:10:41
1,291 lượt xem

Sáng 25/11, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ Tổng kết trao giải cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 50 (năm 2021), trao giải Ba quốc tế cuộc thi Viết thư UPU 50 và phát động cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 51 (2022). Đây là lần thứ 34, cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam.

Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 50 (năm 2021) với đề tài về dịch Covid-19 đã nhận được hơn 1 triệu bức thư dự thi. Đa số các bức thư đều kể lại trải nghiệm của các em khi phải nghỉ học ở nhà, không được đến trường, lạ lẫm với cách học online nhưng lại được đoàn tụ gia đình, gần gũi, chia sẻ tình cảm với ông bà, cha mẹ, anh chị em...Trong đó, em Đào Anh Thư, lớp 8A2, trường THCS Nguyễn Huy Tưởng, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội với ý tưởng bức thư gửi cho em bé gái được sinh ra khi mẹ đang điều trị COVID đã đạt giải Nhất quốc gia và giải Ba quốc tế. Ngoài ra, BTC đã trao 3 giải Nhì, 5 giải Ba, 30 giải Khuyến khích, 65 giải Cây bút Triển vọng; tặng 6 Thư khen dành cho các em học sinh khuyết tật có bài dự thi tốt. 

Cũng trong khuôn khổ chương trình, BTC đã phát động cuộc thi Viết thư Quốc tế UPU lần thứ 51 (năm 2022) với đề tài “Em hãy viết thư gửi một người có tầm ảnh hưởng để trình bày lý do và cách thức họ cần hành động trước khủng hoảng khí hậu”.Thời gian dự thi:Từ ngày 2/12/2021 đến ngày 2/3/2022.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...