Tôn vinh văn hóa, đất nước, con người Việt Nam và Thái Lan

Thứ 5, 11/11/2021 | 00:00:00
1,763 lượt xem

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Quyết định về việc tổ chức Không gian giới thiệu văn hóa, đất nước, con người Việt Nam và Thái Lan, nhân kỷ niệm 45 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thái Lan (1976-2021)

Theo đó, Không gian giới thiệu văn hóa, đất nước, con người Việt Nam và Thái Lan được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 3-12 tới nhằm giới thiệu đặc trưng văn hóa Việt Nam và Thái Lan, những nét tương đồng của văn hóa Việt Nam và Thái Lan tới công chúng, thông qua các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, triển lãm, trưng bày không gian văn hóa. 

Cụ thể, Không gian giới thiệu văn hóa, đất nước, con người Việt Nam và Thái Lan được tổ chức dưới hình thức trưng bày các tác phẩm ảnh của Việt Nam và Thái Lan, tập trung vào các nội dung đặc trưng văn hóa, các di sản văn hóa, di sản thiên nhiên, lễ hội, phong cảnh đất nước. 

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...