Lễ hội Olympic bia tại Bỉ

Thứ 2, 01/11/2021 | 10:18:15
694 lượt xem

Cùng với lễ hội bia Oktoberfest tại Đức, lễ hội Olympic Bia sôi động tại Bỉ cũng thu hút hàng triệu tham dự mỗi năm. Năm nay, Bỉ đã chào đón sự tham dự của 1.800 loại bia từ khắp năm châu.

Với mọi người, 9h sáng có vẻ là thời điểm khá sớm để thưởng thức bia. Thế nhưng với 75 giám khảo tại lễ hội Olympic Bia tại Bỉ thì luôn mong chờ được nếm bia “càng sớm càng tốt” 

Lễ hội độc đáo được khách tham dự ví von như một cuộc thi Olympic Bia . 



Ông THOMAS COSTENOBLE – Giám đốc Lễ hội Olympic bia Bỉ: “Bạn hãy tưởng tượng đây là một cuộc thi giữa các loại bia, những loại bia hảo hạng là những thí sinh, nhưng giám khảo nếm bia cũng vậy, mỗi ngày phải nếm thử trung bình 40 loại.”

Nếm bia và cảm nhận hương vị cũng là những thử thách không hề dễ dàng đối với ban giám khảo. Do đó, họ phải nếm vào buổi sáng khi vị giác chuẩn xác nhất. 



Bà Lisa Morrison – Thành viên lễ hội Bia: "Việc thử bia đòi hỏi tập trung cao độ để phân biệt và đánh giá hương vị. Đặc biệt là mỗi loại bia có một cách uống lưu ý riêng để làm tăng độ ngon. đây sẽ là một trải nghiệm rất đáng nhớ với mọi người tại lễ hội.” 





Ông YAN AMSTEIN – người tham dự Lễ hội Bia: “Tại sao chúng ta lại không tận dụng cơ hội này để trải nghiệm các thương hiệu bia độc đáo. Tôi rất thích uống bia và tôi thấy hào hứng với sự kiện này.”




Bắt đầu từ ngày 30/10, cuộc thi năm nay đã bước sang năm thứ 10, với số lượng người tham dự tăng gấp 4 lần so với năm đầu tiên. Điều này thể hiện niềm yêu thích của người dân đối với món đồ uống hấp dẫn này. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...