Sôi động không khí Halloween khắp thế giới

Thứ 2, 01/11/2021 | 09:37:28
674 lượt xem

Dù đại dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, song đông đảo người dân tại nhiều nơi trên khắp thế giới hôm qua 31/10 vẫn hòa mình trong không khí lễ hội Halloween. Tuy nhiên, phần lớn những hoạt động này đều diễn ra với các biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt.

Để chào đón Halloween, nhiều du khách đã lựa chọn ghé thăm lâu đài của Bá tước Dracula tại Bran, cách thủ đô Bucharest của Romania 200km về phía Bắc. Sự huyền bí và những giai thoại về Bá tước Dracula là điểm nhấn chính thu hút không chỉ người dân sở tại  mà còn cả du khách nước ngoài đổ về lâu đài này  trong mỗi dịp Halloween. 

Trong khi đó, buổi trình diễn kinh dị thường niên tại lâu đài Frankenstein ở Đức cũng được nối lại sau 1 năm vắng bóng do dịch COVID-19 và mang lại những giây phút thót tim song không kém phần thú vị cho những người tham gia.

Còn tại châu Á, trang phục của các nhân vật trong phim Squid Game đang là lựa chọn được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm đồ hóa trang trong dịp Halloween. Không khó để nhận ra những nhân vật quen thuộc trong series phim đang thịnh hành của Netflix như lực lượng lính gác, người tham gia Squid Game hay búp bê robot sát thủ. Tại Sydney, người hâm mộ của series này thậm chí còn dựng cả bản sao của búp bê robot sát thủ cao tới 4,5m tại khu vực cầu cảng nổi tiếng của thành phố.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...