Trang phục Squid Game tràn ngập lễ hội Halloween

Chủ nhật, 31/10/2021 | 20:09:12
1,453 lượt xem

Squid Game (Trò chơi con mực) – một bộ phim trực tuyến ăn khách trên toàn cầu, không chỉ gây sốt với các trò chơi, thử thách về sự sinh tồn, mà còn là chủ đề gợi cảm hứng cho hàng loạt trang phục Halloween năm nay tại Đặc khu hành chính Hồng Kông (Trung Quốc).

Bộ đồng phục áo liền quần màu đỏ của lính bảo vệ hay bộ váy yếm màu cam và áo phông màu vàng, giày đen của hình tượng búp bê ma mị trong Squid Game “phủ sóng” khắp các tuyến đường ở Hong Kong (Trung Quốc) trong mùa Halloween năm nay. 



Người tham gia lễ hội Halloween: “Một mùa Halloween nữa lại đến rồi. Thật vui khi được ra ngoài tận hưởng bầu không khí lễ hội sau một thời gian dài hoang mang trước đại dịch.” 





Người tham gia lễ hội Halloween: “Dù đại dịch chưa chấm dứt và tình hình mới chỉ được cải thiện hơn đôi chút nhưng mọi người đã đổ ra đường rất đông. Nó cũng cho thấy mọi người đều muốn có những trải nghiệm mới về lễ hội thời hậu đại dịch.”


Do dịch COVID-19 ở Hong Kong đã cơ bản được kiểm soát nên mùa lễ hội Halloween năm nay tại đây có quy mô lớn hơn những năm trước. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn túc trực trên các tuyến phố để đảm bảo người dân tuân thủ các quy định về giãn cách nơi công cộng.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...