Sôi động thị trường quà tặng dịp 20/10

Thứ 4, 20/10/2021 | 00:00:00
1,418 lượt xem

20/10 năm nay, để phục vụ cho nhu cầu thì thị trường hoa tươi và quà tặng khá sôi động. Những ngày cận 20/10, lượng khách mua hàng được ghi nhận tăng đáng kể so với những ngày trước đó. Tuy vậy, giá cả các mặt hàng vẫn ổn định.

Thị trường quà tặng dịp 20/10 năm nay vẫn rất đa dạng và sôi động

Mặc dù bị ảnh hưởng do dịch Covid-19, thế nhưng thị trường quà tặng dịp 20/10 năm nay vẫn rất đa dạng và sôi động. Các cửa hàng cũng có nhiều chương trình khuyến mãi để kích cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Đông khách và nhộn nhịp nhất vẫn là các cửa hàng hoa

Theo chia sẻ của nhiều chủ cửa hàng, dù mặt hàng quà tặng trên thị trường khá đa dạng, song hoa tươi vẫn là lựa chọn được đông đảo khách hàng yêu thích. Từ đầu tuần, nhiều cửa hàng hoa đã tất bật chuẩn bị phục vụ cho dịp lễ kỷ niệm ngày 20/10 với nhiều mẫu mã hiện đại.

Dù ảnh hưởng của dịch covid 19 nhưng những chủng hoa cao cấp, mới và lạ vẫn được ưa chuộng nhiều

Anh Nguyễn Duy Nhường, chủ cửa hàng hoa tại thành phố Thái Bình: 

Mặc dù đường vận chuyển cũng có khó khăn nhưng cửa hàng vẫn cố gắng để nhập về những chủng hoa cao cấp, mới và lạ, như là hoa hồng giống Getz-mau-ni, hoa hồng cà phê,... Một bông hoa hồng dao động từ 20-50 nghìn đồng/ bông, do nhu cầu của khách hàng.

Thị trường quà tặng năm nay còn ghi nhận sự sôi động, da dạng mẫu mã, chủng loại từ các sản phẩm thời trang cho đến các mặt hàng trang sức, mỹ phẩm. Nhiều cửa hàng có chương trình giảm giá kèm theo những ưu đãi hấp dẫn để thu hút và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Thị trường quà tặng năm nay cũng được nhiều người lựa chọn là điểm đến

Chị Phạm Thị Hương, chủ cửa hàng mĩ phẩm: 

Cửa hàng mình thì cũng chuẩn bị đầy đủ và đa dạng các loại son phấn, chăm sóc da... Có rất nhiều combo dao động từ 200-500 nghìn đồng. Khuyến mãi 20% tất cả các sản phẩm. Do dịch bệnh nên cửa hàng cũng ưu tiên tư vấn online và ship hàng cho khách. 


Dù là mua hàng qua hình thức trực tiếp hay online thì nhiều khách hàng đã chia sẻ cảm nhận chung rằng, thị trường các sản phẩm quà tặng dịp 20/10 năm nay rất đa dạng, cùng nhiều ưu đãi, giúp cho họ có thêm nhiều lựa chọn để mua được món quà ý nghĩa cho những người thân của mình.

Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...