UBND tỉnh nghe Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch báo cáo một số nội dung

Thứ 6, 15/10/2021 | 00:00:00
1,426 lượt xem

Sáng 15/10, Đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch báo cáo quá trình xây dựng Quy định chế độ đãi ngộ đối với các nghệ sĩ, nghệ nhân có nhiều cống hiến trong lĩnh vực di sản văn hoá phi vật thể tỉnh Thái Bình.

Căn cứ vào các văn bản, điều kiện thực tiễn tại Thái Bình và dự thảo Nghị quyết về Quy định chế độ đãi ngộ đối với các nghệ sĩ, nghệ nhân có nhiều cống hiến trong lĩnh vực di sản văn hoá phi vật thể tỉnh Thái Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch nghiên cứu xem xét đối với chế độ đãi ngộ các nghệ sĩ, nghệ nhân; các vận động viên, huấn luyện viên lập thành tích cao và vận động viên, huấn luyện viên của đội bóng chuyền nữ gộp thành một chế độ đãi ngộ chung cho các đối tượng trong lĩnh vực văn hoá. Đồng thời, đề nghị Sở tiếp tục tiếp thu những ý kiến của các sở, ngành liên quan để bổ sung hoàn thiện dự thảo cho phù hợp trước khi trình UBND tỉnh. 

Thuý Quỳnh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...