Tích cực tham gia cuộc thi về đề tài phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Thứ 5, 07/10/2021 | 00:00:00
634 lượt xem

Cuộc thi về đề tài phòng, chống dịch bệnh Covid-19 để phục vụ công tác tuyên truyền tại cơ sở là một số hoạt động mà ngành Văn hóa Thể thao và Du lịch phát động. Để cuộc thi đạt kết quả cao nhất, Trung tâm Văn hóa Thể thao thành phố đang gấp rút thực hiện câu chuyện truyền thanh tham gia cuộc thi với chủ đề: Thực hiện 5T-“pháo đài” chống dịch.

Cán bộ Trung tâm văn hóa thể thao thành phố đang gấp rút thực hiện câu chuyện tryền thanh tham gia cuộc thi với chủ đề: Thực hiện 5T-“pháo đài” chống dịch

Tham gia cuộc thi về đề tài phòng, chống dịch bệnh COVID-19, nhiều ngày qua, Trung tâm Văn hóa Thể thao thành phố đã lên kịch bản, đi sâu vào cách phòng chống covid theo khuyến cáo 5T của Bộ y tế gồm 'Tuân thủ nghiêm 5K - Thực phẩm đủ tại nhà - Thầy, thuốc đến tại gia - Test Covid tất cả - Tiêm chủng tại phường, xã'. 

Các nghệ sĩ  tham gia thu âm chương trình

Chị Phạm Tuyết Trinh – Trung tâm văn hóa thể thao thành phố Thái Bình 

Cùng các cấp, các ngành, cán bộ chúng tôi cùng chung tay chống dịch. Ngoài tuyên truyền trực quan, xe lưu động, thì để hiệu quả hơn chúng tôi đã tham gia đóng câu chuyện để tham gia cuộc thi với thông điệp: trên dưới 1 lòng, kiểm soát dịch bệnh thành công, khôi phục kinh tế xã hội.

Trước khi thực hiện câu chuyện truyền thanh tham gia cuộc thi thì Trung tâm tổ chức , dựng các pano áp phích lớn tuyên truyền trực quan sinh động đến nhân dân toàn thành phố. 

Trung tâm Văn hóa Thể thao thành phố Thái Bình tổ chức ghi âm các chương trình tuyên truyền lưu động

 dựng các pano áp phích lớn tuyên truyền trực quan ... và  thực hiện hàng trăm buổi tuyên truyền lưu động tại các tuyến đường và đến từng thôn, khối phố

Bà Phạm Thi Minh - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao thành phố Thái Bình 

Hưởng ứng phát động chương trình của ngành, ngoài thực hiện thường xuyên tuyên truyền xe lưu động thì chúng tôi coi đây là cơ hội để chúng tôi tìm cách tuyên truyền chủ động hơn, gần gũi hơn, dễ hiểu, dễ nhớ đến với mọi người. 

Ông Lê Tiến Lượng – Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao tỉnh Thái Bình 

Chúng tôi tổ chức cuộc thi bằng hình thức giao nộp tác phẩm là đĩa ghi để tránh tập trung đông người và có chấm trao giải cho tác phẩm xuất sắc, đồng thời đẩy mạnh  thực hiện các hình thức khác tuyên truyền phòng chống dịch.

Xác định “Chống dịch như chống giặc”, ngành Văn hóa Thể thao và Du lịch từ tỉnh đến cơ sở đã và đang thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền theo tinh thần chỉ đạo của cấp trên, góp phần cùng xã hội chung tay ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...