Công an tỉnh tổ chức các hoạt động mừng ngày Tết trung thu

Thứ 2, 20/09/2021 | 00:00:00
1,015 lượt xem

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, Đại tá Phạm Đình Tâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà cho con cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn, đang thực hiện nhiệm vụ tại tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19.

Đại tá Phạm Đình Tâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà cho con cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn, đang thực hiện nhiệm vụ tại tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19

Đoàn đã đến thăm gia đình đồng chí Nguyễn Thế Anh, Công an xã Thái Xuyên; gia đình đồng chí Phạm Thị Nga, đội Văn phòng hậu cần, Công an huyện Thái Thụy.  Phó Giám đốc Công an tỉnh Phạm Đình Tâm bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các gia đình; mong muốn các đồng chí khắc phục khó khăn, tiếp tục phấn đấu trong công tác, chăm lo, nuôi dạy các con chăm ngoan, khỏe mạnh. Đồng chí cũng đã tặng quà Trung thu và động viên các cháu cố gắng phấn đấu, học tập trở thành con ngoan, trò giỏi để bố mẹ yên tâm công tác. 

 Phó Giám đốc Công an tỉnh đề nghị các đơn vị chức năng, Công an huyện Thái Thụy tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho cán bộ, chiến sĩ trong công tác và cuộc sống.

Cũng trong dịp này Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Công an tỉnh đã trao tặng 10 suất quà cho con cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn, đang thực hiện nhiệm vụ tại tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19.

+ Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Công an tỉnh tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương”cho các cháu tại làng trẻ em SOS tỉnh Thái Bình.

Chương trình “Trung thu yêu thương”cho các cháu tại làng trẻ em SOS tỉnh Thái Bình

Làng trẻ em SOS tỉnh Thái Bình hiện đang chăm sóc và nuôi dưỡng hơn 100 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi, không nơi nương tựa ở các địa phương trong tỉnh.

Ngoài đón Tết trung thu các em  thiếu nhi ở làng trẻ con được tham gia các trò chơi với các anh chị đoàn viên thanh niên công an

Chương trình “Trung thu yêu thương” mang đến cho các em những tiết mục văn nghệ với chú Cuội, chị Hằng và hưởng ứng các trò chơi tập thể vui nhộn, hào hứng do chính các cán bộ Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Công an tỉnh biên soạn. Chương trình đã tạo cho các em có một không khí vui tươi, phấn khởi đón Tết Trung Thu; tại chương trình, Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Công an tỉnh đã trao tặng 200kg gạo, 100kg bánh đa, 260 quyển vở cùng các nhu yếu phẩm (bánh trung thu, hoa quả…) tới các em. Những món quà là sự quan tâm, yêu thương và sẻ chia của các cán bộ Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Công an tỉnh, góp phần cổ vũ, động viên các em vươn lên trong học tập và cuộc sống.

CTV Công an tỉnh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...