Sân khấu Broadway sáng đèn trở lại

Thứ 4, 08/09/2021 | 09:45:17
1,028 lượt xem

Sau 1 năm rưỡi phải đóng cửa do đại dịch COVID-19, sân khấu kịch nổi tiếng thế giới Broadway đã chính thức sáng đèn trở lại để phục vụ khán giả những tác phẩm kinh điển đồng thời mang lại nguồn cảm hứng mới cho các diễn viên và biên kịch.

Để đánh dấu sự trở lại của sân khấu Broadway, nhiều hoạt động quảng bá đã được triển khai như chương trình hoàn trả vé, một tập phát sóng đặc biệt trên truyền hình cũng như một tuần biểu diễn ngoài trời ở Quảng trường Thời đại tại New York để quảng bá cho 18 vở nhạc kịch và 5 vở kịch sẽ được biểu diễn trong những tuần tới.

Nhằm tuân thủ biện pháp phòng dịch, toàn bộ diễn viên, nhạc công, nhân viên hậu trường và khán giả đều phải là những người đã được tiêm đủ liều vaccine COVID-19. Các buổi diễn đều không giới hạn sức chứa song khán giả bắt buộc phải đeo khẩu trang.

Chỉ riêng trong tháng 9, sân khấu Broadway sẽ có 16 show diễn và phần lớn trong số này là những vở nhạc kịch và kịch nói nổi tiếng. Sự trở lại của sân khấu Broadway được đánh giá sẽ vấp phải những khó khăn nhất định khi Mỹ vẫn đang hạn chế du khách nước ngoài nhập cảnh. Trong năm 2019, du khách quốc tế chiếm tới 1/5 tổng số vé bán ra của sân khấu Broadway.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...