Hà Lan hủy bỏ các lễ hội âm nhạc mùa Hè

Thứ 4, 28/07/2021 | 00:00:00
1,158 lượt xem

Chính phủ Hà Lan đã thông báo hủy tất cả các lễ hội âm nhạc mùa Hè sau khi số ca mắc COVID-19 tăng đột biến trong vài tuần qua. Tuy nhiên, Hà Lan vẫn nới lỏng các hạn chế đi lại tới hầu hết các quốc gia ở châu Âu.

Mặc dù đã bán hết vé, nhưng lễ hội âm nhạc "Lowlands" sẽ không thể diễn ra như kế hoạch. Lễ hội này cũng từng bị hủy hồi năm ngoái do đại dịch bùng phát mạnh. 

Các lễ hội âm nhạc tương tự như "Mysteryland" và "Down the Rabbit Hole", dự kiến vào tháng 8, cũng sẽ không diễn ra.

Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte cho biết sẽ gia hạn lệnh cấm đối với các lễ hội kéo dài hơn 24 giờ, ít nhất là cho đến ngày 1/9". giới chức y tế cho rằng việc xét nghiệm virus cho những người tham gia lễ hội là quá phức tạp.

Trước đó, Hà Lan đã nới lỏng các hạn chế đi lại đến các nước châu Âu, giúp du khách thuận tiện hơn trong việc đặt chỗ cho các kỳ nghỉ Hè. Tuy nhiên, Chính phủ Hà Lan đang phải cân nhắc lại những kế hoạch nới lỏng trên sau khi số ca mắc COVID-19 tăng mạnh trở lại kể từ đầu tháng này.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...