Khai trương công viên chủ đề La Mã cổ đại

Thứ 2, 10/05/2021 | 09:11:15
839 lượt xem

Hôm 9/5, công viên chủ đề về thế giới La Mã cổ đại đầu tiên đã chính thức được khai trương tại thủ đô Rome của Italy, với những quy định phòng dịch nghiêm ngặt nhằm đem đến những trải nghiệm đáng nhớ và an toàn cho khách tham quan.

Công viên ngoài trời với tên gọi “Thế giới La Mã” sẽ đưa khách tham quan ngược dòng thời gian và cho phép họ trải nghiệm một ngày làm đấu sĩ thời kỳ La Mã, dạo quanh những khu chợ truyền thống và nếm thử những món ăn truyền thống.

Ông Stefano Cigarini – Giám đốc điều hành Cinecitta World: Tôi cho rằng việc dành một ngày với những người thân yêu, giúp những em nhỏ được giải trí và học hỏi sẽ là phương hướng vui vẻ mới.

Tại công viên chủ đề đầu tiên về La Mã cổ đại này, khách tham quan cũng sẽ được tham gia những trận chiến mô phỏng nảy lửa tại đấu trường và là cơ hội để mọi lứa tuổi có thể tận hưởng những hoạt động ngoài trời hiếm hoi sau thời gian dài phải ở nhà do các biện pháp phong tỏa.

Công viên chủ đề “Thế giới La Mã” được khai trương trong bối cảnh đại dịch COVID-19 tại Italy vẫn diễn biến phức tạp, khi hôm qua, nước này ghi nhận gần 8,300 ca mắc cùng gần 140 ca tử vong mới.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...