Khám phá Nông trại trải nghiệm EPC

Thứ 3, 04/05/2021 | 00:00:00
1,732 lượt xem

Đến với Nông trại trải nghiệm EPC xã Song Lãng, huyện Vũ Thư, tại bất kì thời điểm nào trong năm du khách cũng được tận hưởng khung cảnh thơ mộng, ngập tràn sắc hoa.

Chụp hình tham quan tại Nông trại trải nghiệm EPC

Không phải lần đầu tiên một nhóm bạn đến tham quan chụp ảnh tại nông trại EPC, nhưng mỗi lần đến là một cảm giác mới lạ, thích thú.

Chị Trần Thị Mai - thành phố Thái Bình:
“Không gian ở đây rất rộng, thoáng mát, phù hợp những bức ảnh chụp đi chơi dã ngoại. Sau những giờ học căng thẳng đến đây có thể xả stress tốt.”

Chụp hình tham quan tại Nông trại trải nghiệm EPC

Nông trại trải nghiệm có diện tích hơn 2ha, bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2018. Là loại hình du lịch trải nghiệm nên nhà vườn thường xuyên thay đổi giống hoa, tiểu cảnh để thu hút du khách. Những giống hoa mới như cẩm tú cầu, lavender, cúc thân gỗ được nhà vườn trồng xen kẽ tạo nên không gian thơ mộng. Sự đa dạng của các loài hoa cũng như tiểu cảnh được chỉnh trang, sắp xếp mang tính nghệ thuật, lãng mạn, cuốn hút du khách trong và ngoài tỉnh Thái Bình đến tham quan, trải nghiệm.

Chị Vũ Thị Tuyết - thành phố Thái Bình:
“Tôi rất thích quang cảnh đẹp tự nhiên, công việc hàng ngày của tôi bận rộn nên khi rảnh tôi đến nơi nhiều hoa cây cảnh để thả hồn vào đấy để cuộc sống tươi mới và làm việc hiệu quả hơn. Xuống đây mình rất ưng ý vì chụp được bộ ảnh tại đây.”


Một góc tiểu cảnh tại Nông trại EPC

Nông trại EPC thường xuyên tu bổ, đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ để chào đón khách tham quan.

Ông Trần Đình Thuỷ - Quản lí Nông trại EPC Farm:
“Nhà vườn liên tục thay đổi các hoa lạ, mới phục vụ du khách tham quan, chụp ảnh. Nhà vườn xây dựng thêm khu trò chơi, nhà nghỉ dưỡng, khu cây cảnh phục vụ tốt du khách.”

Hoa và tiểu cảnh được trang trí tại EPC Farm

EPC Farm được ví như Đà Lạt thu nhỏ ở Thái Bình, 4 mùa rực rỡ sắc hoa. Đây là địa điểm rất lí tưởng để những người yêu thiên nhiên trải nghiệm và có những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc nhất là vào dịp cuối tuần.

Thu Trang

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...