Tổ chức cuộc thi thiết kế biểu trưng và khẩu hiệu du lịch Thái Bình

Thứ 6, 23/04/2021 | 00:00:00
1,828 lượt xem

Nhằm chọn mẫu biểu trưng và khẩu hiệu có ý nghĩa, tạo ấn tượng nhận diện thương hiệu đặc trưng, góp phần thu hút khách du lịch đến với Thái Bình. Sáng 23/4, Sở Văn hóa thể thao và Du lịch Thái Bình đã tổ chức cuộc thi thiết kế biểu trưng và khẩu hiệu cho du lịch Thái Bình.

Buổi phát động cuộc thi thiết kế biểu trưng và khẩu hiệu cho du lịch Thái Bình 

Đối tượng dự thi là tất cả các tác giả cá nhân hoặc tập thể trong và ngoài nước, có khả năng thiết kế logo(biểu trưng) và slogan (khẩu hiệu) du lịch. Đối tượng dự thi theo hình thức cá nhân hoặc theo nhóm tác giả. Logo du lịch gần thể hiện với phong cách trẻ trung, sinh động, phù lơp với xu hướng Logo- slogan của du lịch Việt Nam và Thế giới. Và phải được thiết kế đồng nhất, hài hòa tạo thành một chỉnh thể trên trang giấy A4 và được trình bày bằng tiếng Việt. 

Vùng biển Cồn Vành huyện Tiền Hải tỉnh Thái Bình

Các tác phẩm dự thi của thí sinh ngoài việc phải đảm bảo đúng các chủ đề nêu trên thì còn phải mang tính thẩm mỹ, ý nghĩa, thể hiện đặc trưng riêng của du lịch Thái Bình, truyền tải được thông điệp đến du khách về sự hấp dần của du lịch Thái Bình. Mỗi tác giả hoặc nhóm tác giả được dự thi tối đa 03 tác phẩm. Ban giám khảo chấm 2 vòng sơ khảo và chung khảo để lựa chọn tác phẩm đáp ứng yêu cầu của Ban tổ chức. Tác phẩm dự thi thiết kế trên máy tính hoặc vẽ tay. 

Lễ phát động cuộc thi được tổ chức vào cuối tháng 4 và thời gian nhận hồ sơ kéo dài từ lễ phát động đến hết ngày 31/10/2021. Lễ trao giải cuộc thi và công bố logo và slogan dự kiến tháng 11/2021. Tác giả đạt giải được nhận giải thưởng và giấy chứng nhận của Ban tổ chức.

Hồng Thắm


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...