Chuẩn bị cho các chương trình truyền hình chào xuân 2021

Thứ 4, 27/01/2021 | 00:00:00
3,870 lượt xem

Những ngày này đài PT-TH Thái Bình đang tích cực tập trung tổ chức sản xuất các chương trình chào xuân 2021, trong đó đặc biệt là các chương trình văn nghệ. Đài phối hợp với công ty trách nhiệm hữu hạn Minh Châu Event tố chức ghi hình các chương trình văn nghệ, mang “món ăn” tinh thần đến với mọi nhà trong dịp Tết cổ truyền dân tộc.

Buổi ghi hình tại Trường quay hiện đại của Đài PT-TH Thái Bình

Các tiết mục văn nghệ xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, mừng Đảng, mừng xuân, được các nghệ sĩ, diễn viên tích cực luyện tập và tham gia ghi hình. Năm nay các tiết mục được đầu tư chu đáo, có tính năng sáng tạo, đổi mới cả về nội dung và hình thức. 

Chị Hoàng Thanh Loan - Giám đốc công ty trách nhiệm hữu hạn Minh Châu Event:

“Để kết hợp với Đài PT-TH Thái Bình, công ty tổ chức sự kiện Minh Châu có chuẩn bị tiết mục kết hợp, anh chị em nghệ sĩ thu âm, tập luyện để có tiết mục tốt nhất gửi tặng khán giả đầu xuân Tân Sửu”.


Màn hình theo dõi hình thu tại trường quay

Chị Đặng Thu Hằng - Công ty trách nhiệm hữu hạn Minh Châu Event:

“Là nghệ sĩ, tôi được kết hợp bên Đài PT-TH Thái Bình những chương trình rất ý nghĩa. Dịp xuân đến mong rằng các chương trình được khán giả đón nhận, nhận được hiệu ứng tốt, chương trình là món ăn tinh thần, là động lực để chúng ta đón năm mới an khang thịnh vượng”.


Thu hình Tại trường quay của Đài PT-TH Thái Bình

Để các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dịp Tết Nguyên đán diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo người dân tham gia, tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón xuân mới, nhóm ê  - kíp thực hiện chương trình đã có văn bản hướng dẫn các phòng nội dung triển khai cụ thể. Trong đó, các nội dung, hình thức tổ chức hoạt động văn hóa, văn nghệ bảo đảm an toàn, lành mạnh, vui tươi, góp phần giữ nét đẹp văn truyền thông.

Đạo diễn và kĩ thuật quay của Đài PT-TH Thái Bình

NSUT Nguyễn Ngọc Thủy - Phòng Văn Nghệ Thể Thao:

“Mỗi khi Tết đến xuân về phòng văn nghệ luôn tổ chức các chương trình văn nghệ chào mừng Đảng mừng xuân. Năm nay đặc biệt hơn ở chỗ các bài hát, các chương trình được quay ngay tại trường quay hiện đại của Đài PT-TH Thái Bình, đáp ứng nhu cầu âm thanh, ánh sáng, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ quay phim chuyên nghiệp”.


Ghi hình tại Trường quay

Với sự chuẩn bị chu đáo về âm thanh, ánh sáng, tại trường quay mới của Đài PT - TH Thái Bình cũng như sự dàn dựng công phu, chương trình văn nghệ chào năm mới 2021 với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Mừng Đảng - Mừng Xuân, hi vọng các chương trình truyền hình chào xuân 2021 sẽ để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. 

Lan Anh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...