Sôi nổi thị trường hoa Tết

Thứ 2, 25/01/2021 | 00:00:00
1,305 lượt xem

Thị trường hoa Tết đã bắt đầu khởi động khá sôi nổi, từ những loại hoa có giá vừa phải đến những loại hoa đắt tiền đều được người dân quan tâm và mua về chơi Tết khá sớm.

Hoa lan tại cửa hàng hoa Tết

Ngoài quất và bưởi là hai loại cây đặc trưng cho ngày tết thì không thể thiếu các loại hoa, nhất là hoa lan. Đây là dòng hoa đắt đỏ và cũng kén người chơi, riêng mặt hoa màu vàng có giá thành đắt nhất đến vài trăm nghìn đồng/bông. Tuy nhiên, nhiều người cũng sẵn sàng bỏ tiền từ vài triệu đến hơn 20 triệu đồng để mua một chậu hoa đẹp, đủ màu sắc về chơi Tết.

Hoa trà tại cửa hàng hoa Tết

Những loại hoa khác cũng được người dân ưa chuộng trong dịp Tết như hoa hồng có giá khoảng 150 nghìn đồng/chậu nhỏ, riêng hồng cổ sapa có giá khoảng 1 triệu đồng/chậu, hải đường khoảng 800 nghìn đồng/chậu, và hoa trà 1,2 triệu đồng/chậu. Những loại hoa khác như thược dược được người dân yêu thích trong vài năm gần đây, và chủ yếu có xu hướng mua thược chậu tại vườn để lựa chọn giống hoa có nhiều màu đẹp mắt.

Lô Linh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...