Thiếu niên, nhi đồng Thái Bình dâng hương và báo công dâng Bác

Thứ 3, 07/07/2020 | 00:00:00
1,976 lượt xem

Hướng đến đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn tỉnh Thái Bình lần thứ 10, Đại hội cháu ngoan Bác Hồ Toàn quốc lần thứ 9, Sáng nay (07/7), Đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh tổ chức Lễ dâng hương và báo công dâng Bác tại đền thờ Bác Hồ, phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình và tới thăm, tặng quà cho các em nhỏ tại làng trẻ SOS.

Đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh tổ chức Lễ dâng hương và báo công dâng Bác tại đền thờ Bác Hồ, phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình

130 đội viên, thiếu niên nhi đồng ưu tú đại diện cho hơn 142 nghìn đội viên thiếu niên nhi đồng trong toàn tỉnh cùng các anh chị phụ trách tiêu biểu đã thắp nén hương tri ân, thành kính dâng lên Bác Hồ và báo công với Bác những thành tích mà Hội đồng đội tỉnh đã đạt được trong 5 năm vừa qua.

 Vinh dự và tự hào là những cháu ngoan Bác Hồ, thời gian qua, các em thiếu niên, nhi đồng trong toàn tỉnh đã đẩy mạnh các phong trào thi đua học tập và rèn luyện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, gương mẫu trong các hoạt động đội, tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tạo sức lan tỏa và đi vào chiều sâu, thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia, tạo động lực để các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, tạo điều kiện cho các đội viên Cháu ngoan Bác Hồ được báo công dâng lên Đảng, Bác Hồ kính yêu và được thể hiện lòng tri ân sâu sắc của tuổi nhỏ Thái Bình đối với các thế hệ cha ông đi trước đã hi sinh tuổi xuân, xương máu của mình cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đoàn tới thăm, tặng quà cho các em nhỏ tại làng trẻ SOS

Cũng trong buổi sáng nay, Đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Thái Bình đã tới thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại làng trẻ SOS. 

Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...