Chương trình Nghệ thuật từ thiện 'Cặp lá yêu thương'

Chủ nhật, 28/05/2017 | 17:07:21
966 lượt xem

Hướng tới ngày Quốc tế thiếu nhi ngày 1-6-2017. Tối ngày 27-5, tại Phố đi bộ mua sắm Petro Thăng Long , Công ty Cổ phần đầu tư xây lắp dầu khí Thăng Long đã tổ chức chương trình Ca nhạc từ thiện mang chủ đề “Cặp lá yêu thương”.

Tặng quà cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại Chương trình.

Tham gia chương trình là một số nghệ sỹ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh và Thái Bình cùng các em nhỏ trên địa bàn thành phố. Các tiết mục ảo thuật, xiếc đan xen các tiết mục múa nhạc sôi động gắn với chủ đề về mái trường, tình yêu gia đình, tình yêu quê hương đất nước.  Chương trình đã mang lại cho các em sự vui tươi, phấn khởi và đầy ý nghĩa.

Tại chương trình có các nhà hảo tâm tặng các phần quà và tiền mặt cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã vươn lên đạt được thành tích cao trong học tập.                                                              

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...