Nhiều điểm đến thu hút khách du lịch trong dịp nghỉ lễ

Thứ 3, 02/05/2017 | 17:46:20
597 lượt xem

Theo đại diện các khu vui chơi, du lịch trong tỉnh, vào dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 năm nay, lượng khách đến tham gia hoạt động giải trí tại các điểm vui chơi của thành phố đông hơn hẳn so với ngày thường.

Tại công viên nước Thái Bình, trung bình mỗi ngày trong đợt nghỉ lễ thu hút từ 14 nghìn – 15 nghìn lượt khách đến tham quan và trên 3.000 lượt khách tham gia dịch vụ. Với đầy đủ những trò chơi từ dưới nước đến các trò chơi mạo hiểm, trò chơi dành cho trẻ em, công viên được đánh giá là điểm vui chơi hiện đại bậc nhất trong khu vực. Đây cũng là lần đầu tiên người dân Thái Bình được tham gia những dịch vụ giải trí đa dạng dưới nước ngay giữa lòng thành phố.

Chị Trần Thị Liễu, huyện Hưng Hà cho biết: “Ở thành phố có khu vui chơi như thế này, chúng tôi thấy rất vui, những ngày nghỉ lễ không cần đưa các cháu đi xa”.

Chị Trần Thị Hoài Thu, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình chia sẻ: “Tôi ở tận miền Trung thường ra đây chơi thăm họ hàng, năm nay mới thấy Thái Bình có công viên nước như thế này, hiện đại và đa dạng hơn nhiều so với các nơi khác. Chúng tôi lại có thêm địa điểm để vui chơi ngay tại thành phố”.

Cùng với công viên nước thì khu du lịch sinh thái Cồn Đen, huyện Thái Thụy và bãi biển Cồn Vành, huyện Tiền Hải cũng là những điểm đến lý tưởng được nhiều người lựa chọn cho kỳ nghỉ ngắn ngày.

Có thể thấy, phần lớn các khu du lịch, trung tâm vui chơi, giải trí của Thái Bình dù mới được nâng cấp, tu sửa hoặc hoàn thiện, nhưng đã phần nào đáp ứng được nhu cầu của người dân. Giờ đây, mỗi dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 hay bất kỳ ngày nghỉ lễ nào, người dân trong tỉnh không còn phải băn khoăn với những câu hỏi: “Đi đâu?, làm gì?” mà đã có thêm nhiều sự lựa chọn để có thể cùng người thân, bạn bè tận hưởng những ngày nghỉ ý nghĩa.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...