Vẽ tranh cổ động về môi trường

Thứ 7, 29/04/2017 | 10:09:38
1,388 lượt xem

Nam Phú ( Tiền Hải -Thái Bình ) là xã biển có khu du lịch sinh thái Cồn Vành. Để nâng cao nhận thức của người dân, đặc biệt là các em học sinh trong công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đối khí hậu, trường THCS Nam Phú phối hợp với huyện đoàn Tiền Hải tổ chức cuộc thi “Vẽ tranh cổ động về môi trường”.

Cuộc thi thu hút sự tham gia của hơn 100 học sinh từ lớp 6 đến lớp 9. Các tác phẩm tập trung ca ngợi vẻ đẹp của khu du lịch sinh thái Cồn Vành, tầm quan trọng và giá trị của thiên nhiên; các giá trị đa dạng của môi trường. Cuộc thi nhằm cổ vũ, động viên, khích lệ các tổ chức, cá nhân, kêu gọi cộng đồng chung tay hành động cùng bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu; lên án những hành vi gây suy thoái, ô nhiễm môi trường, phá hoại cảnh quan thiên nhiên, các hệ sinh thái, đe dọa sức khỏe cộng đồng.

Trước mùa du lịch biển, trường THCS Nam Phú cũng đã tổ chức cho học sinh đạp xe tuyên truyền tới người dân các xã ven biển “Chung tay ứng phó với biến đổi khí hậu”.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...