Trao quà cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng nặng do thiên tai

Thứ 7, 19/11/2016 | 16:08:43
419 lượt xem

Đài PT- TH Thái Bình phối hợp với Hội nữ Doanh nhân tỉnh và Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Thái Bình thăm, tặng quà cho đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai.

Nhà báo Vũ Nghiêm - Giám đốc Đài PT-TH Thái Bình trao quà cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai.

Ngay trong ngày 17-11, đoàn đã tặng 200 suất quà cho bà con xã Cẩm Thịnh (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) với tổng giá trị trên 46 triệu đồng. Đây là địa phương chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ vừa qua.

Trong ngày 18-11, đoàn đã đến trao tặng hơn 200 suất quà với tổng giá trị 46 triệu đồng cho bà con bị ảnh hưởng nặng do thiên tai tại xã Thuận Đức, Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Niềm vui người dân khi nhận được quà.

Như vậy, trong chuyến thăm và tặng quà đồng bào miền trung lần này, Đài PT - TH Thái Bình cùng với Hội nữ doanh nhân Thái Bình, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Thái Bình đã trao tặng hai tỉnh Hà Tĩnh và tỉnh Quảng Bình tổng số tiền gần trăm triệu đồng với mong muốn cùng với nhân dân cả nước chia sẻ, động viên để bà con vượt lên khó khăn, ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...