UBND tỉnh nghe Sở VHTT&DL báo cáo kế hoạch tổ chức Đại hội TDTT

Thứ 4, 02/11/2016 | 14:56:57
447 lượt xem

Chiều 2-11, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình chủ trì cuộc họp nghe Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) báo cáo kế hoạch tổ chức Đại hội thể dục thể thao (TDTT) các cấp và tham dự Đại hội thể thao Toàn quốc lần thứ VIII năm 2018.

Đại hội TDTT được tổ chức gắn với kỷ niệm các ngày lễ trọng đại của đất nước, của tỉnh và của các địa phương, là ngày hội của toàn dân. Với mục tiêu đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về lợi ích, vai trò của thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe nhân dân. Đồng thời khai thác, sử dụng có hiệu quả các công trình cơ sở vật chất, trang thiết bị đã được đầu tư. Thông qua Đại hội TDTT các cấp là dịp để đánh giá tổng kết và phát triển sự nghiệp TDTT quần chúng của tỉnh.

Trên cơ sở ý kiến thảo luận của đại biểu các Sở ngành địa phương, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Sở VHTT&DL tham mưu cho UBND tỉnh ban hành Chỉ thị về tổ chức Đại hội TDTT các cấp. Sở VHTT&DL phối hợp với các ngành có liên quan chủ động xây dựng Kế hoạch tổ chức Đại hội TDTT các cấp. Trong đó xây dựng rõ các chỉ tiêu, mục tiêu phấn đấu.

Riêng kế hoạch tổ chức Đại hội TDTT cấp tỉnh và tham dự Đại hội TDTT Toàn quốc phải nêu rõ mục tiêu phấn đấu đối với từng môn thi đấu, trong đó tập trung vào các môn mũi nhọn, thế mạnh của thể thao Thái Bình. Kiểm tra, rà soát lại cơ sở vật chất, trang thiết bị phuc vụ cho việc luyện tập và thi đấu ở cả cấp tỉnh và cấp huyện để có kế hoạch bổ sung kịp thời.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Sở VHTT&DL tiếp thu, tổng hợp ý kiến của các đại biểu để bổ sung hoàn thiện kế hoạch tổ chức đại hội TDTT các cấp và tham dự Đại hội TDTT Toàn quốc lần thứ VIII năm 2018.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...