Chúc mừng ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10

Thứ 6, 30/09/2016 | 16:01:25
846 lượt xem

Kỷ niệm 25 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 – 1/10/2016). Đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí Thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TƯ Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến tặng hoa, chúc mừng Câu lạc bộ Lê Quý Đôn và Ban Đại diện Hội người Cao tuổi tỉnh Thái Bình.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương những kết quả, đóng góp của các cấp hội và toàn thể người cao tuổi tỉnh Thái Bình đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong suốt thời gian qua.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị, thời gian tới các cấp Hội người cao tuổi tỉnh cần tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, xây dựng củng cố tổ chức Hội vững mạnh để tạo điều kiện cho người cao tuổi phát huy trí tuệ, kinh nghiệm, phẩm chất tốt đẹp trong các hoạt động của Hội cũng như góp phần xây dựng quê hương, đất nước, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã của địa phương.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: “Truyền thống của người Việt Nam là kính, trọng thọ, tôn kính cha mẹ. Thời gian qua Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và ghi nhớ công lao của người cao tuổi. Đã có nhiều chủ trương và chính sách để chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam, nhằm từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống của người cao tuổi”.

Nhân dịp này, các đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đã đến tặng hoa, chúc mừng Ban Đại diện Hội người Cao tuổi tỉnh Thái Bình.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...