Chuẩn bị cho Tết Trung thu tại huyện Vũ Thư

Thứ 5, 08/09/2016 | 15:09:06
1,152 lượt xem

Chuẩn bị cho Tết Trung thu, các em thiếu niên, nhi đồng tại các địa phương trong tỉnh Thái Bình đang tích cực tập luyện các chương trình văn hóa, văn nghệ đặc sắc.

Các em thanh thiếu nhi xã Tân Lập, huyện Vũ Thư tập luyện văn nghệ.

Chuẩn bị cho Tết Trung thu năm nay, xã Tân Lập, huyện Vũ Thư đã thành lập Ban Chỉ đạo với lực lượng nòng cốt là đoàn viên thanh niên, tại các thôn có sự phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên. Hiện các thôn đang hướng dẫn các em tập đồng diễn văn nghệ và nghi thức Đội. Các tiết mục văn nghệ, thể thao và làm trại tham gia thi tài trong ngày hội cũng đang được tích cực chuẩn bị, tạo không khí sôi động vui tươi trong toàn xã.

Tham gia tập luyện văn nghệ chuẩn bị cho Tết Trung thu, em Trần Diệu Linh (xã Tân Lập, huyện Vũ Thư) cho biết: “Em rất hào hứng khi tham gia những hoạt động trong trại hè năm 2016. Đây là hoạt động rất bổ ích cho chúng em trước khi bước vào năm học mới”.

Nói về không khí tập luyện chương trình văn nghệ phục vụ Tết Trung thu, anh Trần Sách Tâm – Bí thư Đoàn thanh niên xã Tân Lập nhận định:“Năm nay, từ khi có kế hoạch chỉ đạo các thôn xuống, các em tập luyện rất đầy đủ, hăng say”.

Luyện tập nghi thức đội.

Cũng như Tân Lập, hoạt động vui trung thu được đoàn thanh niên xã Hòa Bình chuẩn bị chu đáo thu hút trên 800 em thiếu niên nhi đồng trên toàn xã tham gia. Để các hoạt động diễn ra an toàn, vui tươi, từ xã đến thôn và các hộ gia đình đều tích cực vào cuộc hỗ trợ kinh phí và công lao động, ủng hộ các em trong các hoạt động cắm trại và phá cỗ trung thu.

“Năm nay, thôn có cơ sở nhà văn hóa khang trang, đẹp đẽ và cũng là điểm để các tổ chức đoàn thể tập trung chuẩn bị cho Tết Trung thu năm 2016. Chúng tôi có kế hoạch tổ chức cho các cháu  ở độ tuổi  từ 0-14 tuổi được phá cỗ, đặc biệt, chúng tôi có quà cho các cụ già 80 tuổi trở lên cùng vui trung thu với các cháu”- Ông Nguyễn Vũ Trụ - Bí thư chi bộ thôn Nẽ Châu, xã Hòa Bình cho biết.

Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, Tết Trung thu năm 2016 sẽ tiếp tục mang đến nhiều vui cho các em thiếu niên, nhi đồng  không chỉ  ở huyện Vũ Thư mà còn ở nhiều địa phương khác trong tỉnh và cả nước.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...