Công đoàn giáo dục Việt Nam tặng quà tại Thái Bình

Thứ 7, 03/09/2016 | 16:03:45
586 lượt xem

Nhân dịp năm học mới, đoàn công tác của Công đoàn giáo dục Việt Nam đã về thăm, tặng quà các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại Thái Bình.

Đại diện Công đoàn Việt Nam và lãnh đạo Sở GD&ĐT Thái Bình trao quà cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Thái Thành.

Tổng số tiền mà Công đoàn giáo dục Việt Nam tặng ngành giáo dục Thái Bình trong đợt này để hỗ trợ các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn là 40 triệu đồng. Số tiền sẽ được công đoàn ngành giáo dục Thái Bình chia thành nhiều suất quà, mỗi suất trị giá từ 1 - 2 triệu đồng nhằm động viên các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Công đoàn giáo dục Việt Nam trao tiền hỗ trợ  trao biểu trưng số tiền hỗ trợ.

Đoàn công tác của Công đoàn giáo dục Việt Nam đã trực tiếp xuống trường THCS Thái Thành (một ngôi trường khó khăn của huyện Thái Thụy) để trao tận tay 6 suất quà cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn công tác của Công đoàn giáo dục Việt Nam khảo sát địa điểm xây dựng Dự án xây nhà công vụ cho giáo viên trường THCS Thái Thành.

Nhân dịp này, đoàn công tác cũng trực tiếp khảo sát thực tế địa điểm xây dựng, làm việc với Sở GD&ĐT Thái Bình về Dự án xây nhà công vụ cho giáo viên trường THCS Thái Thành. Theo kế hoạch, nhà công vụ sẽ được khởi công xây dựng ngay trong tháng 9 này bao gồm 4 phòng ở dành cho giáo viên và 1 phòng dành cho các thiết chế văn hóa với số vốn đầu tư khoảng 1 tỷ đồng do Công đoàn giáo dục Việt Nam tài trợ.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...