Gặp mặt cộng tác viên của Tạp chí Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Thứ 2, 20/06/2016 | 15:47:40
659 lượt xem

Kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2016), sáng ngày 20-6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình tổ chức gặp mặt cộng tác viên tiêu biểu của Tạp chí Văn hóa, Thể thao và Du lịch và cổng thông tin điện tử.

 

Gặp mặt cộng tác viên của Tạp chí Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Tạp chí Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Bình cũng như cổng thông tin điện tử của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch là những kênh thông tin quan trọng, hiệu quả, nhanh chóng trong công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các vấn đề tiêu biểu trong sự nghiệp văn hóa, thể thao và du lịch toàn tỉnh. Với sự cộng tác của đội ngũ cộng tác viên trong và ngoài tỉnh, Tạp chí cũng như cổng thông tin điện tử của Sở ngày càng có nhiều đổi mới cả về nội dung và hình thức, tuyên truyền có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Cộng tác viên tham gia buổi gặp mặt.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ghi nhận những đóng góp của đội ngũ cộng tác viên trong thời gian qua , mong rằng đội ngũ cộng tác viên tiếp tục bám sát cơ sở, viết nhiều tin, bài có chất lượng phản ánh công cuộc xây dựng đời sống văn hóa nông thôn mới tại địa phương.

Những cộng tác viên có thành tích xuất sắc nhận giấy khen tại hội nghị.

Nhân dịp này, những cộng tác viên có thành tích xuất sắc, góp phần xây dựng và phát triển Tạp chí cũng như Cổng thông tin điện tử đã được Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng Giấy khen.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...