Hoạt động tại Trung tâm điều dưỡng người có công Thái Bình

Thứ 3, 07/06/2016 | 15:20:52
1,164 lượt xem

Từ đầu năm đến nay, Trung tâm điều dưỡng người có công Thái Bình tổ chức tiếp đón gần 1.300 đối tượng chính sách đến nghỉ điều dưỡng luân phiên.

Phòng phục hồi chức năng tại Trung tâm điều dưỡng người có công Thái Bình.

Năm 2016, Trung tâm điều dưỡng người có công Thái Bình được giao nhiệm vụ đón tiếp hơn 4.000 người có công đến nghỉ điều dưỡng luân phiên. Mỗi đợt trung tâm đón tiếp từ 90 – 120 người ở một địa phương. Mỗi kỳ nghỉ có 5 ngày, với lịch sinh hoạt cụ thể của từng ngày gồm: Dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ tỉnh, thăm Thủ đô Hà Nội và  viếng lăng Bác, tập luyện thể thao; tập luyện tại phòng phục hồi chức năng với các dụng cụ mát xa toàn thân, lắc vòng, đạp xe và giao lưu văn nghệ với Chi đoàn thanh niên.

Khám bệnh cho đối tượng tại Trung tâm.

 Để phấn đấu hoàn thành 100% kế hoạch đón tiếp đại biểu người có công đến nghỉ điều dưỡng năm 2016, Trung tâm điều dưỡng người có công Thái Bình tiếp tục nâng cấp cơ sở hạ tầng phục vụ nghỉ dưỡng, mua sắm thêm thiết bị phục hồi chức năng  để các đối tượng đến với Trung tâm được hưởng thụ chế độ chăm sóc tốt nhất.                                                                                

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...