Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh đa dạng hóa các hoạt động hè 2016

Thứ 6, 27/05/2016 | 16:55:56
1,323 lượt xem

Để phục vụ tốt nhu cầu vui chơi giải trí lành mạnh của các em học sinh trong dịp nghỉ hè năm 2016, Nhà văn hóa Thiếu nhi tỉnh Thái Bình tổ chức đa dạng hóa các sân chơi, lớp năng khiếu để các em được lựa chọn và tham gia theo sở thích.

Trẻ học sử dụng đạo cụ tại Nhà văn hóa Thiếu nhi tỉnh.

Hè năm nay, Nhà văn hóa Thiếu nhi tỉnh Thái Bình tổ chức chiêu sinh 20 môn năng khiếu với 50 lớp học dành cho thiếu niên nhi đồng từ 3 - 16 tuổi trong toàn tỉnh. Trong đó, gồm các môn nhạc cụ, môn nghệ thuật, các môn tư duy – sáng tạo, các môn thể thao; kỹ năng hoạt động Đội. Tham gia các lớp năng khiếu và các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao không chỉ giúp các em mở rộng kiến thức, rèn luyện kỹ năng sống, phát triển toàn tiện về thể chất, mà đây còn là cơ hội cho các em giao lưu với các bạn cùng trang lứa và tránh xa các tai tệ nạn xã hội.

Để các em có một sân chơi bổ ích và an toàn, Nhà văn hóa Thiếu nhi tỉnh đã tiến hành tu sửa, bảo dưỡng cơ sở vật chất, đảm bảo điều kiện tốt nhất để duy trì các hoạt động trong suốt dịp hè. Riêng khu vực bể bơi mở cửa 3 ca /1 ngày, hoạt động dưới sự giám sát chặt chẽ của các nhân viên cứu hộ. Tại đây, các em không chỉ được bơi thỏa thích mà còn được các hướng dẫn các kỹ năng bơi lội và xử lý tình huống phát sinh khi bơi.

Những hoạt động bổ ích tại Nhà văn hóa Thiếu nhi tỉnh không chỉ tạo sân chơi bổ ích cho các em trong dịp hè mà còn góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục thiếu nhi, giúp các em phát triển tài năng, nuôi dưỡng ước mơ, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt.                                                                               

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...