Giao ban công tác báo chí tháng 4 và tháng 5-2016

Thứ 6, 27/05/2016 | 16:24:08
778 lượt xem

Chiều ngày 27-5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bình phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị giao ban công tác báo chí tháng 4 và tháng 5-2016. Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Ủy viên Ban Thường vụ , Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Đại diện Báo Thái Bình báo cáo hoạt động của tòa soạn trong tháng tháng 4 và tháng 5-2016.

Trong tháng 4 và tháng 5-2016, các cơ quan báo chí của tỉnh đã bám sát nhiệm vụ chính trị, kịp thời thông tin, phản ánh các sự kiện nổi bật, các hoạt động về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh trên địa bàn tỉnh. Nội dung trên báo, đài đa dạng, phong phú, hướng đến các mặt của đời sống xã hội, những vấn đề thời sự được đông đảo nhân dân quan tâm. Đài PT-TH Thái Bình tăng cường các tin, phóng sự có sự giao lưu giữa người dẫn chương trình tại trường quay trao đổi với phóng viên sau khi thực hiện ở hiện trường về, tạo sự hấp dẫn, đổi mới với người xem. Báo Thái Bình, Đài PT-TH Thái Bình đã tăng cường tin, bài, chuyên trang, chuyên mục với hình thức, nội dung tuyên truyền phong phú, đa dạng, toàn diện, kịp thời và đậm nét,  đặc biệt về cuộc bầu cử Đại biểu quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Đặc biệt , Đài PT – TH Thái Bình đã thực hiện cầu truyền hình trực tiếp “Ngày hội non sông”, Báo Thái Bình có xã luận, chuyên trang phản ánh không khí bầu cử trong ngày 22-5 được đông đảo dư luận đánh giá cao.

Tại hội nghị, các đại biểu tập trung phát biểu ý kiến, trong đó, tập trung vào việc nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí hiện đại và tham gia đóng góp ý kiến vào dự thảo chương trình phối hợp giữa Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy với Báo Thái Bình, Đài PT –TH Thái Bình thực hiện chương trình, chuyên trang khoa giáo.

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy giao nhiệm vụ tuyên truyên truyền trong thời gian tới.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương kết quả của cơ quan báo chí đạt được thời gian qua. Về nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu các cơ quan báo chí trong tỉnh chú trọng một số vấn đề sau: Phản ánh những đổi mới trong việc triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết và các văn kiện Đại hội XII của Đảng, gắn với chương trình hành động của các cấp, ngành, đoàn thể; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX nhất là về tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy đảng trong việc cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh tỉnh Thái Bình. Tuyên truyền sâu rộng về việc triển khai Chỉ chị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” kịp thời phản ánh những kinh nghiệm hay, điển hình tiên tiến trong xây dựng nông thôn mới, các vấn đề phát triển khoa học công nghiệp, sáng tạo trong chăn nuôi, trong phát triển nông nghiệp, công nghiệp,… góp phần đắc lực cho công cuộc xây dựng và  phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh trong thời gian tới.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...