Chung kết thiết kế thời trang tại trường Đại học Thái Bình

Thứ 5, 19/05/2016 | 08:12:08
790 lượt xem

Tối ngày 18-5, trường Đại học Thái Bình tổ chức chung kết cuộc thi “Thiết kế thời trang” lần thứ V năm 2016. Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.


Đại biểu dự chung kết cuộc thi “Thiết kế thời trang”  tại Đại học Thái Bình.

Tại đêm chung kết có 30 mẫu thời trang của 18 cá nhân và 3 nhóm tác giả tham gia trình diễn. Qua nhiều năm tổ chức, cuộc thi đã giúp sinh viên cập nhật những kiến thức về thiết kế thời trang và tạo điều kiện cho viên phát triển sự sáng tạo và niềm đam mê trong lĩnh vực thiết kế thời trang đồng lựa chọn các tác phẩm tham dự các cuộc thi thiết kế thời trang cấp quốc gia.

Trao thưởng tại đêm chung kết.

Đây là một trong những hoạt động của trường Đại học Thái Bình hướng tới kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2016) và chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích, giải ý tưởng sáng tạo và giải bình chọn qua mạng cho các thí sinh.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...