Chùa Sùng Nghiêm tổ chức Đại lễ Phật Đản

Thứ 3, 10/05/2016 | 16:31:00
1,318 lượt xem

Ngày 10-5, chùa Sùng Nghiêm ( Thành phố Thái Bình ) đã tổ chức Đại lễ Phật Đản.

 Lễ tắm phật trong ngày Đại lễ Phật đản tại chùa Sùng Nghiêm.

Tham dự ngày lễ lớn của Phật giáo - Đại lễ Phật Đản 2016 tại chùa Sùng Nghiêm (Thành phố Thái Bình) có hàng trăm phật tử, trong không khí tưng bừng, phấn khởi hướng tới những sự kiện lịch sử của đất nước.

Lễ Phật Đản là lễ hội có vai trò quan trọng, diễn ra với nhiều hoạt động đa dạng như các chương trình văn nghệ mang chủ đề Phật giáo, ca ngợi quê hương, đất nước, đặc biệt trong đó là lễ dâng hương, lễ tắm phật... thu hút sự tham gia không chỉ của phật tử mà còn của cán bộ và nhân dân địa phương. Buổi lễ không chỉ với mục đích thành kính tri ân đức Phật mà còn cầu mong cho mọi người, mọi nhà được an lành, hạnh phúc.

Thông qua Đại lễ Phật Đản năm 2016, các phật tử, quần chúng nhân dân được hiểu hơn nữa về Phật pháp, đưa đạo pháp gần hơn nữa với cuộc sống.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...