Chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia 2016

Thứ 4, 04/05/2016 | 17:46:21
1,250 lượt xem

Cùng với việc ổn định tâm lý cho học sinh, nắm chắc thông tin về kỳ thi, trường THPT Nguyễn Trãi (huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) đang tập trung hướng dẫn học sinh ôn tập để phấn đấu đạt được kết quả cao trong kỳ thi THPT Quốc gia 2016.

Ôn luyện tại trường THPT Nguyễn Trãi.

Bên cạnh việc hoàn thành chương trình lớp 12 và định hướng cho học sinh lựa chọn môn thi, nhà trường đã tiến hành phân loại học sinh  để có phương pháp dạy học hiệu quả hơn. Đối với những học sinh khá, giỏi nhà trường chỉ đạo giáo viên vừa dạy ôn thi Đại học vừa ôn thi thi tốt nghiệp. Đối với học sinh không có nhu cầu thi tuyển Đại học trang bị kiến thức chuẩn cho các em để thi tốt nghiệp. Với các môn thi bắt buộc như Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ đều được tăng cường thời gian ôn tập trong giai đoạn “nước rút”. Nội dung ôn tập bám sát kiến thức cơ bản trong sách giáo khoa theo chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo và kế hoạch của Sở GD&ĐT.

Từ đầu năm đến nay, trường THPT Nguyễn Trãi tổ chức 3 đợt thi khảo sát đánh giá năng lực học sinh ở từng bộ môn. Giáo viên dạy lớp 12 chủ động xây dựng chương trình ôn tập phù hợp, chú trọng đến việc truyền đạt cho học sinh kỹ năng làm bài, cấu trúc bài thi để các em củng cố, tổng hợp lại kiến thức. Đến nay, 642 học sinh lớp 12 của Trường PTTH Nguyễn Trãi sẵn sàng tâm thế chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia 2016.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...