Ban Chấp hành Đoàn khối các cơ quan tỉnh sơ kết quý I năm 2016

Thứ 6, 08/04/2016 | 10:57:21
775 lượt xem

Sáng ngày 8-4, tại Sở Tài nguyên và Môi trường, Ban Chấp hành Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thái Bình đã tổ chức hội nghị tổng kết tháng thanh niên và sơ kết quý I năm 2016.

BCH Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổng kết Tháng thanh niên và sơ kết quý I năm 2016.

Quý I và tháng thanh niên năm 2016, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã triển khai công tác đoàn và phong trào thanh niên bám sát định hướng chỉ đạo của Thường trực Đảng ủy Khối, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn. Công tác giáo dục được triển khai toàn diện, trong đó, nổi bật là công tác giáo dục truyền thống dân tộc, giáo dục pháp luật, giáo dục chủ quyền biển đảo; hoạt động nắm bắt, định hướng tư tưởng, dư luận trong thanh niên được thực hiện kịp thời.

Hoạt động Tháng thanh niên năm 2016 đã tạo được hiệu quả thiết thực, đặc biệt, trong việc tham gia xây dựng nông thôn mới. Phong trào “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc” và “Đồng hành với thanh niên lập thân - lập nghiệp”, tiếp tục được triển khai có hiệu quả. Các hoạt động tình nguyện đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa rộng hơn và nội dung hoạt động thiết thực hơn; việc tham mưu cho cấp ủy, lãnh đạo cơ quan và phối hợp với các đoàn thể có nhiều chuyển biến tích cực.

Trao tặng giấy khen cho cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc.

Tại hội nghị, đại diện Ban Chấp hành Đoàn khối đã trao tặng giấy khen cho 4 cá nhân, 4 tập thể có thành tích xuất sắc trong tháng thanh niên.                                                                                

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...