Kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Câu lạc bộ Lê Quý Đôn

Chủ nhật, 27/03/2016 | 17:01:34
1,079 lượt xem

Sáng 27-3, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Thái Bình diễn ra Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Câu lạc bộ Lê Quý Đôn (27/3/1976 – 27/3/2016). Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Các đại biểu và thành viên Câu lạc bộ Lê Quý Đôn tham dự Lễ kỷ niệm.

Câu lạc bộ Lê Quý Đôn tiền thân là Câu lạc bộ Sức khỏe ngoài trời của thị xã Thái Bình được thành lập ngày 27/3/1976. Hiện nay, Câu lạc bộ là nơi sinh hoạt của gần 400 hội viên là những cán bộ hưu trí trung, cao cấp – những người có kinh nghiệm, có trình độ đã đóng góp rất nhiều cho sự nghiệp phát triển của quê hương, đất nước.  

Những năm qua, Câu lạc bộ luôn quan tâm đến việc phát huy vốn trí tuệ, kinh nghiệm và uy tín của các hội viên trong đời sống chính trị - xã hội, tiếp tục chung tay, góp sức xây dựng quê hương. Hiện nay Câu lạc bộ có gần 13% hội viên tham gia các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh, thành phố; 31% hội viên tham gia các tổ chức chính trị - xã hội ở cơ sở. Câu lạc bộ cũng là nơi thường xuyên tập hợp dư luận xã hội, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm với lãnh đạo tỉnh và các địa phương về những chủ trương lớn trong phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, công tác cán bộ của địa phương.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh tặng Câu lạc bộ Lê Quý Đôn bức trướng mang dòng chữ “Câu lạc bộ Lê Quý Đôn, tuổi cao, gương sáng chung tay xây dựng quê hương”.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ

Nhân dịp này, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ. Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tặng Câu lạc bộ bức trướng mang dòng chữ “Câu lạc bộ Lê Quý Đôn, tuổi cao, gương sáng chung tay xây dựng quê hương”.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Câu lạc bộ đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong suốt 40 năm qua. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Ban chủ nhiệm và các thành viên Câu lạc bộ tiếp tục phát huy truyền thống, kết quả đạt được, đẩy mạnh các hoạt động bổ ích, thiết thực để chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho hội viên. Thường xuyên cập nhật và quán triệt sâu sắc các quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các chủ trương, cơ chế, chính sách của tỉnh và kịp thời thông tin thời sự trong nước, quốc tế để đáp ứng nhu cầu thông tin và hiểu biết của hội viên.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn : Câu lạc bộ Lê Quý Đôn cần tiếp tục nghiên cứu, phổ biến các môn thể dục bổ ích, phù hợp với lứa tuổi và duy trì nề nếp việc luyện tập thể dục, thể thao để nâng cao sức khỏe cho hội viên; Nghiên cứu và tổ chức các hoạt động với nội dung và hình thức phù hợp; tạo điều kiện thuân lợi để các hội viên tiếp tục ủng hộ, đóng góp khả năng, trí tuệ, kinh nghiệm sống và công tác của mình để các thế hệ kế nhiệm lãnh đạo trong tỉnh hoàn thành xuất sắc trọng trách được giao, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh gặt hái được nhiều thành công trong giai đoạn cách mạng mới. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...