Giao ban công tác báo chí năm 2015

Thứ 2, 04/01/2016 | 09:25:56
690 lượt xem

Chiều ngày 4-1, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thái Bình tổ chức giao ban báo chí năm 2015. Đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy đến dự và chủ trì hội nghị.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Năm 2015, báo chí của tỉnh Thái Bình đã đạt được nhiều thành công nhất định. Các chuyên mục, phóng sự, phim tài liệu phản ánh đậm nét thành tựu trên các lĩnh vực của tỉnh trong nhiệm kỳ qua. Báo chí cập nhật thông tin nhanh, chính xác diễn biến và kết quả Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, phản ánh không khí thi đua lao động sản xuất, ý kiến, tâm tư nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân hướng về Đại hội.

Báo Thái Bình, Đài PT-TH Thái Bình cùng với Tạp chí Văn nghệ, Thể thao và Du lịch, Đặc san Người làm báo đã có nhiều nỗ lực để đổi mới và nâng cao chất lượng chương trình. Nội dung đã thể hiện rõ tính định hướng dư luận với các nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Các văn phòng đại diện, phóng viên thường trú các cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh cũng đã phản ánh kịp thời những diễn biến của đời sống chính trị, kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, qua đó, tạo hiệu ứng tích cực trong dư luận, thu hút sự quan tâm của khán giả trong và ngoài tỉnh.

Đồng chí Đàm Văn Vượng - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.

Dự và chỉ đạo hội nghị, đồng chí Đàm Văn Vượng - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao kết quả mà các cơ quan báo chí đã làm trong năm qua. Đồng chí đề nghị các cơ quan báo chí cần tiếp tục tuyên truyền các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ XII của Đảng; tình hình triển khai và tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...