Những điểm du lịch bằng xe máy hấp dẫn nhất Châu Á

Thứ 3, 29/12/2015 | 08:13:37
859 lượt xem

Một số quốc gia Châu Á, việc đi du lịch bằng xe máy là một trong những phương tiện phổ biến và dễ dàng di chuyển nhất mà bạn nên trải nghiệm. Xe máy không chỉ rẻ, nhẹ, chi phí thấp mà còn là phương tiện tuyệt vời để khám phá những thành phố, làng mạc, bãi biển hay những chốn hoang sơ, mới lạ.

Dưới đây là một số gợi ý về những điểm đến mà bạn trải nghiệm bằng loại phương tiện này.

Hồ Chí Minh, Việt Nam

 

 
Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Ngoài việc chạy xe máy đi tham quan xung quanh thành phố, bạn cũng có thể tham gia các chương trình Vespa tour do công ty du lịch tổ chức cho du khách để tham quan hội chợ đường phố, quán bar, khu ẩm thực để thưởng thức những món ăn truyền thống…
 Cố đô Yogyakarta, Indonesia 

 

 

Đến Yogyakarta, bạn có thể tham quan Borobudue - ngôi đền Phật giáo lớn nhất thế giới và xem mặt trời mọc vào buổi sáng sớm hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cánh đồng lúa xanh bất tận. Đi trên con đường làng qua thị trấn Kaliurang, bạn có thể ghé thăm quần thể đền thờ Prambanan nổi tiếng. 

Luang Prabang, Lào

 

 

Dạo quanh các con đường quyến rũ ở Luang Prabang, đến tham quan những thác nước tuyệt đẹp như Kuang Si và Tad Sae , khu vườn voi hay trải nghiệm chuyến đi trên sông..

Chiang Mai, Thái Lan

 

 

Nằm ở giữa ngọn núi cao nhất Thái Lan mang vẻ đẹp tự nhiên, thoáng mát. Bạn có thể tận hưởng những phút giây thoải mái khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những khu rừng, những vườn dâu, hay những con sông xanh biếc. Đi bộ lên núi để tham quan ngôi đền phật giáo Wat Phra That -.ngôi đền linh thiêng nhất của người Thái. Sau đó, thưởng thức món ăn Pad Thai hay còn gọi phở xào chua ngọt.

 Hồ Maninjau, Indonesia 

 

Hồ Maninjau được hình thành từ một miệng núi lửa nằm ở tỉnh Tây Sumatra, Indonesia. Chỉ mất một vài giờ đồng hồ, bạn có thể ghé thăm toàn bộ hồ Maninjau. Một trong những lựa chọn cho những người thích khám phá sự hoang sơ, mới lạ.

 Đảo Koh Lanta, Thái Lan

 

Koh Lanta là một trong những hòn đảo hoang sơ và yên bình nhất Thái Lan. Hòn đảo có chiều dài khoảng 25 km, cùng với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, an toàn và không quá đông đúc, là nơi dừng chân không thể bỏ lỡ. Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm khu Old Town hay thưởng thức cà phê ở chốn yên bình này.

 

Theo: Báo Lao động

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...