Thái Bình tham gia liên hoan tuyên truyền các ca khúc cách mạng

Thứ 2, 02/11/2015 | 10:47:43
612 lượt xem

Tối 31-10, tại Hà Nội đã diễn ra liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng cụm Đồng bằng sông Hồng năm 2015 , do Trung ương đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức. Thái Bình có 35 diễn viên không chuyên là những hạt nhân văn nghệ của Tỉnh đoàn thanh niên và Bộ CHQS tỉnh tham gia.

Tiết mục biểu diễn tại Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng cụm Đồng bằng sông Hồng năm 2015

Sau hơn hai tháng luyện tập, 35 diễn viên không chuyên là những hạt nhân văn nghệ của Tỉnh đoàn thanh niên và Bộ CHQS tỉnh phối hợp xây dựng, đã thực sự cống hiến cho người nghe một bữa tiệc âm nhạc ca ngợi về Đảng, Bác Hồ và những chiến công vẻ vang của quân và dân ta qua hai cuộc kháng chiến giữ nước của dân tộc. Các chương trình được dàn dựng công phu công phu, có tính nghệ thuật cao.

Liên hoan lần này có trên 400 diễn viên thuộc 8 đầu mối đơn vị tham gia liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng cụm Đồng bằng sông Hồng năm 2015.

Thông qua chương trình là dịp để các đơn vị có điều kiện giao lưu học hỏi, không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn các hoạt động văn hóa văn nghệ, góp phần giữ gìn và phát huy những giá trị đặc sắc của các khúc cách mạng trong giai đoạn hiện nay.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội tuyển Hà Nội, giải Nhì thuộc về đội Hải Phòng và giải Ba của đội tuyển Thái Bình.

CTV Văn Dũng
 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...