Đài Truyền thanh – Truyền hình huyện Quỳnh Phụ triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm 2015

Thứ 2, 26/10/2015 | 15:05:31
840 lượt xem

Sáng ngày 26 -10, Đài Truyền thanh – Truyền hình huyện Quỳnh Phụ Thái Bình triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm 2015 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2016.


Đài Truyền thanh – Truyền hình huyện Quỳnh Phụ triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm 2015

9 tháng đầu năm 2015, Đài Truyền thanh – Truyền hình huyện Quỳnh Phụ sản xuất 390 chương trình thời sự, 2.730 tin, bài. Các chương trình chuyên đề chuyên mục không ngừng được đổi mới, nâng cao về chất lượng cũng như số lượng. Bên cạnh đó, Đài Truyền thanh – Truyền hình huyện Quỳnh Phụ đã phối hợp, cộng tác tích cực với Đài PT&TH Thái Bình, Báo Thái Bình trong việc đăng tải tin bài, phản ánh kịp thời những vấn đề thời sự của địa phương.

Về nhiệm vụ những tháng cuối năm 2015 và phương hướng năm 2016, Đài Truyền thanh – Truyền hình huyện Quỳnh Phụ tiếp tục bám sát các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước để tuyên truyền tới từng người dân; xây dựng kế hoạch tuyên truyền phục vụ Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, đưa Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XIX (nhiệm kỳ 2015 – 2020) vào cuộc sống; chủ động nắm bắt thông tin, nâng cao chất lượng chương trình của đài các cấp; tuyên truyền các gương điển hình tiên tiến trong lao động sản xuất; tổ chức các hoạt động tuyên truyền chuẩn bị đón Tết Nguyên đán 2016 , trọng tâm là việc thực hiện Pháp lệnh 16 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và Nghị định 36 của Chính phủ về quản lý và sử dụng pháo trong những tháng cuối năm.

Nhân dịp này, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thái Bình trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Thông tin truyền thông” của Bộ Thông tin và Truyền thông cho 4 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác thông tin và truyền thông.

Lãnh đạo Đài PT&TH Thái Bình trao Giấy khen cho các cá nhân Đài Truyền thanh – Truyền hình huyện Quỳnh Phụ có đóng góp tích cực trong công tác phát thanh – truyền hình Thái Bình giai đoạn 2005 – 2015. 

Thanh Phú

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...