Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kiểm tra công tác trang trí khánh tiết phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX

Thứ 6, 11/09/2015 | 14:36:47
493 lượt xem

Sáng ngày 11-9, đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đi kiểm tra công tác trang trí khánh tiết tuyên truyền phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XIX (nhiệm kỳ 2015 - 2020) tại các huyện, thành phố.

Đồng chí Đàm Văn Vượng - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng Đoàn đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị, trang trí khánh tiết tại các huyện Vũ Thư, Đông Hưng và Thành phố Thái Bình.

Cờ Đảng và cờ Tổ quốc được treo trên các trục đường giao thông chính của tỉnh và các huyện

Tại các nơi đến kiểm tra, sau khi nghe lãnh đạo các huyện, thành phố báo cáo và đi kiểm tra thực tế tại các điểm trang trí khánh tiết phục vụ tuyên truyền Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX (nhiệm kỳ 2015 - 2020), đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao sự chủ động của các địa phương trong công tác trang trí khánh tiết tuyên truyền những ngày lễ lớn của đất nước và của tỉnh, đặc biệt, công tác chuẩn bị và tuyên truyên cho Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX. Tuy nhiên, đồng chí cũng yêu cầu các huyện, thành phố cần đẩy nhanh tiến độ treo cờ, kết hoa, triển khai các cụm pano, áp phích tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ tỉnh tại các vị trí cửa ngõ của tỉnh, các thị trấn, thị tứ, các vị trí có tầm nhìn trên các trục đường giao thông chính của tỉnh và của huyện; tiếp tục tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân treo cờ Tổ quốc, cờ Đảng theo đúng quy định.

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo cũng yêu cầu các địa phương tổ chức kiểm tra, rà soát lại các cụm panô, áp phích các điểm treo cờ, băng zôn tuyên truyền về Đại hội Đảng để có phương án bổ sung kịp thời. Đồng thời, chỉ đạo tháo dỡ, thay thế và treo mới các băng zôn, khẩu hiệu, panô, áp phích có nội dung phù hợp với từng thời điểm. Các huyện, thành phố chỉ đạo các xã, phường, thị trấn tiến hành tổng vệ sinh các trục đường giao thông, tạo cảnh quan môi trường sạch đẹp.

                                                                   Hữu Phước

 

 


 

 

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...