Huyện Vũ Thư khai mạc hoạt động hè cho thiếu nhi

Thứ 3, 09/06/2015 | 09:06:34
749 lượt xem

Tại thôn Gián Nghị, xã Song An, Ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình phối hợp với Đoàn Thanh niên xã tổ chức lễ khai mạc hoạt động hè năm 2015 với sự tham gia của đông đảo thiếu niên nhi đồng địa phương.

Huyện Vũ Thư hiện có hơn 40.000 em thiếu nhi, trong đó, trên 27.000 em là học sinh được các nhà trường bàn giao về cơ sở hoạt động hè. Trong nhiều năm qua, công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em được các cấp các ngành từ huyện tới cơ sở đặc biệt quan tâm.

Với chủ đề “Lắng nghe trẻ em nói” và “Thiếu nhi Thái Bình làm theo lời Bác”, dịp hè năm nay, ngoài tổ chức các sân chơi văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, Ban Chỉ đạo hoạt động hè 2015 của huyện cũng chỉ đạo các cơ sở tổ chức cho các em một số hoạt động có ý nghĩa như: Làm sạch và bảo vệ môi trường, chăm sóc các gia đình thương binh, gia đình liệt sĩ, mẹ Việt Nam Anh hùng và người có công với cách mạng.

Tại lễ khai mạc hoạt động hè, các cháu thiếu niên, nhi đồng thôn Gián Nghị, xã Song An đã được chơi các trò chơi dân gian, múa hát tập thể do các anh chị đoàn viên, thanh niên tổ chức.

                             CTV Khắc Duẩn

 

           

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...