Trường Tiểu học Quang Trung tổ chức hoạt động chào mừng kỷ niệm 125 Ngày sinh nhật Bác

Thứ 7, 09/05/2015 | 15:47:42
1,189 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền Phong, trường Tiểu học Quang Trung, Thành phố Thái Bình đã tổ chức một số hoạt động chào mừng.

Dâng hương tại nhà lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, xã Tân Hoà, huyện Vũ Thư

Trường đã tổ chức cho hơn 300 học sinh khối 4, 5 đến dâng hương, báo cáo kết quả học tập trong năm học tại nhà lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, xã Tân Hoà, huyện Vũ Thư; đi thăm Văn miếu Quốc Tử Giám và viếng lăng Bác tại thủ đô Hà Nội.

Đây là hoạt động giúp các em được trải nghiệm thực tế, từ đó thêm yêu quý, biết ơn vị  lãnh tụ kính yêu của dân tộc.

Cũng nhân dịp này, trường đã làm lễ kết nạp Đội cho 100 em học sinh khối 3- những học sinh chăm ngoan, có nhiều cố gắng trong năm học. Qua đây, các em hiểu được vinh dự khi được mang biểu tượng của đội trên vai, khăn quàng là một phần cờ Tổ Quốc, niềm tự hào của mỗi thiếu niên nhi đồng Việt Nam.

                         Thanh Giang

 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...