Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy triển khai nhiệm vụ Quý II

Thứ 2, 27/04/2015 | 11:31:44
590 lượt xem

Sáng ngày 27-4, tại trường Đại học Thái Bình, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức giao ban công tác khoa giáo Quý I, triển khai nhiệm vụ Quý II năm 2015. Đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy dự và chỉ đạo hội nghị.

Quý I năm 2015, các đơn vị trong Khối khoa giáo bám sát nhiệm vụ chính trị, tập trung lãnh đạo công tác chính trị, tư tưởng, tạo được sự thống nhất trong các đơn vị. Công tác giáo dục đào tạo và dạy nghề được thực hiện theo tinh thần các nghị quyết, chỉ thị của trung ương, những quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhất là việc triển khai thực hiện quy chế thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015. Công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân ổn định, trên địa bàn tỉnh không có dịch bệnh lớn xảy ra. Chính sách đối với người có công, công tác bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế được đảm bảo. Chất lượng hoạt động khoa học và công nghệ, cũng như hoạt động của liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật được nâng cao, nhiều sáng kiến, đề tài khoa học công nghệ đưa vào ứng dụng, mang lại hiệu quả rõ rệt. Công tác quản lý nhà nước về tài nguyên môi trường, hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và công tác khuyến học được duy trì ổn định.

Quý II năm 2015, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu: Các đơn vị trong Khối đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền về các sự kiện chính trị và các ngày lễ lớn của Trung ương và của tỉnh. Tổ chức thành công Đại hội Chi bộ và Đại hội Đảng bộ. Tổ chức thực hiện tốt tháng hành động vì trẻ em năm 2015, tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị 49 của Bộ Chính trị về xây dựng gia đình thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Trọng tâm là các hoạt động trong công tác khoa giáo năm 2015.

Quang Hưng

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...