Hội nhà báo Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập

Thứ 2, 20/04/2015 | 17:08:48
721 lượt xem

Sáng ngày 20-4, tại Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập và Hội nghị thi đua toàn quốc. Ông Đinh Thế Huynh-Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam tới dự.

Hội Nhà báo Thái Bình nhận cờ thi đua xuất sắc của Hội Nhà báo Việt Nam

Trải qua 65 năm xây dựng và phát triển (21/4/1950 - 21/4/2015), Hội Nhà báo Việt Nam đã lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Tổ chức Hội toàn quốc hiện có trên 22.000 hội viên, sinh hoạt tại 63 Hội Nhà báo tỉnh và Thành phố trực thuộc Trung ương, 19 Liên Chi hội và 188 Chi hội trực thuộc Trung ương Hội.

Kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập là dịp để các nhà báo ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội Nhà báo Việt Nam nói riêng, của báo chí cách mạng Việt Nam nói chung và tôn vinh những đóng góp của Hội cũng như các thế hệ nhà báo trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

Tại Lễ kỷ niệm, Hội Nhà báo Thái Bình là một trong 20 tập thể Hội xuất sắc vinh dự được nhận cờ thi đua của Hội Nhà báo Việt Nam.

                                                                        PV

 

 

 

 

 

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...